BỘ SƯU TẬP SNEAKER VIKEN HOÀN TOÀN MỚI 2020

STAY SAFE - BUT MUST BE HEALTHY!

Ở NHÀ AN TOÀN - NHƯNG PHẢI MẠNH KHOẺ!

 

Một thông điệp mạnh mẽ dành cho những tín đồ sneaker thể thao và thời trang từ hãng giày Viken!

 

🎊🎊🎊 Bộ sưu tập hoàn toàn mới Chào Hè 2020, với kiểu thiết kế đế giày chất liệu phylon cực nhẹ cùng với những đường gân chéo kết hợp với đường nét trắng pha xám trên nền mũ giày đen, làm tăng nét đẹp đồng điệu của phần thân và đế giày tạo nên một gu thẩm mỹ vừa khoẻ mạnh, trẻ trung và thời trang!

 

👟👟👟 Điều mới mẻ của bộ sưu tập hè 2020 này là lần đầu tiên, Viken đã sử dụng công nghệ in 3D trên mặt giày chạy dọc từ mũi đến gót, giúp cho giày được giữ dáng mạnh khoẻ & thời trang cũng như gu cao cấp, sang trọng mà khách hàng vẫn đang mong đợi.

 

🎉🎉🎉 Một điểm độc đáo và mới lạ mà Viken muốn dành cho khách hàng thích những ý tưởng bay bổng: Dây cột giày sẽ không bao giờ còn đơn điệu như xưa nữa, khi khách hàng có nhiều sự lựa chọn riêng cho mình bằng nhiều bộ dây giày khác màu và khác kiểu có thể thay đổi bất cứ khi nào mình muốn để được nổi bật hơn trong đám đông hay luôn muốn làm mới đôi sneaker yêu thích của mình.

 

Bạn sẽ không bao giờ hết ngạc nhiên về bộ sưu tập hoàn mới Chào Hè 2020 này của Viken từ kiểu dáng, chất lượng bền bĩ so với giá trị mà đôi sneaker Viken mới này mang lại cho khách hàng của mình!

Chi sẻ:

Bài viết liên quan: